- 회사의 전반 적인 업무 이해을 통하여 각 부서의 GD 보고 업무 처리에 필요한 사항 정리 및 보고. Xử lý công việc của các bộ phận tại công ty sau đó tổng hợp và báo cáo cho Tổng Giám Đốc
- GD 의 회의 일정 조정 및 각 부서간 업무 가교 역할. Sắp xếp lịch họp và có vai trò là cầu nối giữa các bộ phận với Tổng Giám Đốc.
- GD의 출장에 필요한 사항에 대한 및 필요시 동반 출장. Sắp xếp lịch đi công tác / Có thể đi công tác cùng với Tổng Giám Đốc khi cần thiết.
- 작업 중 필요한 보고서 및 문서의 변역. Biên phiên dịch các tài liệu, báo cáo công việc cần thiết.
- 영어 직원 부서 및 마케팅 부서의 몇 가지 업무를 수행한다 ( 전문 교욕을 받을 것이다). Thực hiện một số công việc cho bộ phận kinh doanh và bộ phận Marketing ( Sẽ được tào đạo chuyên môn).
- 회사 내부 회의 또는 외부 기관과 회의 및 업무를 처리할때 GD의 업무 지원 및 통역 지원. Hỗ trợ công việc và phiên dịch cho GD khi xử lý các cuộc họp nội bộ công ty hoặc với các cơ quan bên ngoài.
- 월별 신용카드 (비자카드) 사용료 관리. Quản lý chi phí hang tháng sử dụng thẻ tín dụng (visa card) cho Tổng Giám Đốc
- 경영진의 지시에 따라 업무를 수행한다. Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BOD.
Job Requirement
- Tiếng Hàn lưu loát, Topik 4 trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí Biên phiên dịch, trợ lý, thư ký, tổng vụ,…
- Ứng viên sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
29 Ba Vì, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh