Employment Information
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 30/11/2024 |
Industry | Administrative / Clerical , Marketing , Interpreter/ Translator |
Experience | Over 1 Years |
30/10/2024
Administrative / Clerical , Marketing , Interpreter/ Translator
Permanent
Competitive
Over 1 Years
Experienced (Non - Manager)
30/11/2024
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp
Sắp xếp, nhắc lịch họp, chuẩn bị các tài liệu họp có liên quan.
Theo dõi, triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện các đầu mục công việc theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, tài liệu, hồ sơ từ các Phòng Ban và tổng hợp trình lên Tổng Giám đốc.
Theo dõi tiến độ thực hiện phê duyệt, các vấn đề có liên quan.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của Công ty.
Biên dịch tài liệu và phiên dịch các cuộc họp với đối tác nước ngoài với Tổng Giám đốc.
Thực hiện đo lường và báo cáo các chỉ số theo quá trình & kết quả công việc thực hiện được; tìm nguyên nhân, ra giải pháp & hành động.
Báo cáo định kỳ theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc (theo dõi, quản lý hồ sơ xin cấp phép giấy phép, thủ tục Hải quan nhập khẩu hàng hóa)
Độ tuổi: 22 - 25 tuổi. ƯU TIÊN NỮ.
Ngoại hình khá, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, mạch lạc.
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Trợ lý hoặc vị trí tương đương.
Thành thạo tiếng Anh (giao tiếp lưu loát và thành thạo văn bản).
Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và giao tiếp tốt.
Khả năng sắp xếp công việc khoa học, chịu được áp lực công việc.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
QUYỀN LỢI:
Lương thử việc: 15 triệu/tháng
Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – Thứ 6 và 02 ngày Thứ 7/tháng.
Được nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà Nước.
Các chế độ phụ cấp, làm thêm giờ,...theo quy định của Công ty.
Chế độ BHXH, chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ,... và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao Động Việt Nam.
Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, thân thiện, luôn cộng tác để phát triển, có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia đào tạo với chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.
Được đi du lịch 1 năm/1 lần theo quy định của Công ty.
Similar jobs