- Quản lí bộ phận OTA - Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web. - Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. - Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online. - Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn. - Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác. - Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả. - Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Job Requirement
- Đọc hiểu, phân tích được các điều khoản hợp đồng và có kỹ năng thương lượng dựa trên các điều khoản trên hợp đồng của đối tác.
- Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn.
- Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, Asia Travel..).
- Phản hồi các review của khách trên các OTA,Tripadvisor .