Tìm việc dễ dàng...

LPBank

Trưởng bộ phận Đánh giá Chất lượng tín dụng - Phòng Chính sách và Đánh giá chất lượng - Khối Phê duyệt Tín dụng

LPBank
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/07/2024

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description


1. Xây dựng kế hoạch công việc trong nghiệp vụ của Bộ phận

- Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tín dụng theo định kỳ và đột xuất đảm bảo chất lượng và tiến độ phù hợp với các quy định nội bộ.

- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện công cụ, tiêu chí đo lường, đánh giá chất lượng.

2. Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tín dụng theo định kỳ và đột xuất

- Tổ chức, phân công thực hiện công tác đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tin dụng.

- Kiểm soát kết quả đánh giá chất lượng đảm bảo chất lượng và tiến độ theo quy định.

- Thực hiện các báo cáo kết quả đánh giá chất lượng hồ sơ tín dụng và đề xuất khuyến nghị hỗ trợ công tác quản trị hệ thống.

3. Tổ chức thực hiện báo cáo đánh giá tổng quát đối với nghiệp vụ cấp tín dụng trên toàn hệ thống

- Thực hiện thu thập, xử lý dữ liệu nhằm phục vụ việc phân tích đánh giá số liệu đối với mảng nghiệp vụ tín dụng trên toàn hệ thống.

- Lập các báo cáo phân tích, đánh giá định kỳ hoặc bất thường trên cơ sở dữ liệu toàn hệ thống để đưa ra các đề xuất, khuyến nghị hỗ trợ công tác quản trị hệ thống.


Job Requirement


    1. Đào tạo

    - Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng trong và ngoài nước, bằng khá giỏi

    - Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, kiểm toán…

    - Ngoại ngữ: Giao tiếp trình độ B trở lên

    2. Kiến thức

    - Kiến thức chung: Có kiến thức trong lĩnh vực kinh tế, tài chính,ngân hàng

    - Kiến thức chuyên môn: 

    Am hiểu việc phân tích, đánh giá tình hình Kinh tế Vĩ mô và Tài chính Ngân hàng

    Am hiểu các nghiệp vụ cấp tín dụng trong hoạt động ngân hàng.

    Am hiểu hệ thống phần mềm giao dịch của Ngân hàng.

    3. Kinh nghiệm

    - Kinh nghiệm quản lý:Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

    - Kinh nghiệm chuyên môn:

    Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm trực tiếp về lĩnh vực liên quan đến nghiệp vụ tại phòng.

    4. Kỹ năng

    Có tư duy logic chặt chẽ,có kỹ năng tổng hợp, kỹ năng quản trị và phân tích số liệu.

    Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý công việc.

Có khả năng làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng đào tạo.      

    Microsoft Word: Nâng cao

    Microsoft Excel: Nâng cao

    5. Yêu cầu khác:

    -   Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ;

    -   Tính cam kết và khả năng gắn bó với Ngân hàng cao;

    -   Trung thực, năng động, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;

    -   Hòa đồng, thân thiện trong quan hệ với đồng nghiệp và tích cực xây dựng môi trường làm việc

    -   Có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao


More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs