Đầu mối tiếp nhận các thông tin của khách hàng, phản hồi và phối hợp xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Hướng dẫn trực tiếp xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng trong thẩm quyền.
Đề xuất phương án xử lý, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc cho khách du lịch được đầy đủ, kịp thời, đúng trách nhiệm.
Kiểm tra thông tin/yêu cầu phát sinh được nhập liệu trên hệ thống hàng ngày để kịp thời phát hiện những trường hợp chưa được xử lý và push các bộ phận liên quan.
Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
Đào tạo và phát triển: Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đủ kỹ năng về chăm sóc khách hàng và bán hàng;
Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác
Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BLĐ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng
Có khả năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc
Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả
Có khả năng đào tạo và huấn luyện
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
job_jobs_detail_job_location
Dong Nai
KHU DU LỊCH SƠN TIÊN - QL 51, KP4, AN HOÀ, BIÊN HOÀ, ĐỒNG NAI