Tham gia làm việc với các đối tác để tìm cơ hội và khả năng phát triển các chương trình hợp tác theo Ngành hoặc theo chuỗi
Đánh giá khả năng hợp tác
Trực tiếp và phối hợp để xây dựng các chương trình hợp tác
Thiết lập yêu cầu cho nhân viên trong Bộ phận căn cứ chỉ tiêu và KPIs được giao.
Đôn đốc, kiểm soát hoạt động, kết quả của Bộ phận nhằm đảm bảo công tác phát triển đối tác đạt hiệu quả.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ của Bộ phận.
Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác,
Tương tác, phối hợp tốt với các Khối kinh Doanh và các bộ phận chức năng để gia tăng hiệu quả của các chương trình hợp tác
Duy trì và mở rộng các chương trình hợp tác hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công
Job Requirement
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học thuộc lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng.
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết rộng về xã hội, kính tế. Hiểu và nắm bắt tốt sự hoạt động của thị trường tài chính và có nền tảng về hoạt động của các tổ chức doanh nghiệp.
Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/quan hệ khách hàng/dịch vụ khách hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm các công việc vê hợp tác, phát triển đối tác là tổ chức, ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm/bộ phận..