Job Description
1. Quản lý, điều hành công việc chung bộ phận bộ phận kinh doanh ngoại tệ
a) Trực tiếp quản lý máy móc thiết bị, công cụ lao động, tài sản khác… thuộc bộ phận.
b) Tổ chức phân công công việc và quản lý nhân sự.
c) Tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho CBNV thuộc bộ phận.
d) Trực tiếp đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân sự thuộc bộ phận.
2. Xây dựng các chính sách/ chương trình ưu đãi/ sản phẩm để thúc đẩy bán.
a) Đề xuất các chính sách/ chương trình ưu đãi áp dụng toàn hàng nhằm thúc đẩy bán.
b) Đề xuất cải tiến/ điều chỉnh/ xây dựng mới các sản phẩm để gia tăng trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong từng thời kỳ.
c) Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác bán chéo sản phẩm trên toàn hệ thống.
d) Đầu mối làm việc với các Khối/ Phòng/ Ban thuộc Hội sở để hỗ trợ tháo gỡ các thắc mắc, khó khăn của các ĐVKD liên quan đến ngoại hối nhằm thúc đẩy phát triển doanh số.
e) Nắm bắt, cập nhật, phân tích các thông tin về thị trường và đề xuất cơ hội kinh doanh liên quan đến nghiệp vụ Mua bán ngoại tệ, Chuyển tiền quốc tế và Kiều hối...phù hợp với hoạt động của Ngân hàng.
3. Tham mưu và đề xuất kế hoạch kinh doanh bán lẻ cho từng Khu vực/ĐVKD theo định hướng chiến lược kinh doanh của HDBank trong từng thời kỳ.
a) Đề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh bán lẻ cho từng Khu vực/ĐVKD trên toàn hệ thống.
b) Phối hợp các Phòng/ Ban ngoài Khối KHCN để xây dựng hệ thống sản phẩm/ quy trình/ quy định để đáp ứng nhu cầu khách hàng/ thi trường.
c) Quản trị dữ liệu, báo cáo thống kê, đối soát số liệu về doanh số, hiệu quả, các chỉ tiêu kinh doanh đề ra của Khối KHCN và ĐVKD.
d) Tổng hợp đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh ngoại tệ cho từng Khu vực/ĐVKD trên toàn hệ thống.
e) Trực tiếp phân công và kiểm soát nhân sự thực hiện các công việc đã giao.
4. Thực hiện nhiệm vụ khác do Cấp quản lý phân công.
Job Requirement
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
2. Trình độ Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.
3. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
4. Kiến thức quản lý, tổ chức, lập kế hoạch.
5. Kiến thức về các nghiệp vụ của Ngân hàng Thương mại, Khối bán lẻ., Thanh toán quốc tế.