Job Description
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống OTA để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách hàng thân thiết, khách ở dài hạn
- Lên ý tưởng, kế hoạch chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP, khách hàng thân thiết, khách đoàn, khách ở dài hạn và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận check-in/check-out, đón tiếp khách đoàn, khách hàng thân thiết, khách ở dài hạn, khách VIP đảm bảo khách luôn hài lòng
Thực hiện báo cáo số liệu theo yêu cầu của Cấp Quản lý
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
I. CÔNG VIỆC HỖ TRỢ
Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu
Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính
Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Nhà hàng, khách sạn, du lịch và liên quan
- Giao tiếp khá ngoại ngữ (Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn,…)
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Năng động, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và sạch sẽ.
- Lãnh đạo và quản lý nhân viên