Tìm việc dễ dàng...

SCI Group

Trưởng bộ phận spa

SCI Group
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    20 Mil - 25 Mil VND

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Manager

  • Deadline to apply

    22/06/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc da và body (spa) đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng

  • Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Ban Giám đốc Bệnh viện.
  • Phân tích đánh giá hiện trạng phân bổ mục tiêu phù hợp với từng cá nhân trong bộ phận.
  • Làm việc giao chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên và hướng dẫn nhân viên cho việc thực hiện công việc.
  • Gửi kết quả phân bổ giao chỉ tiêu theo KPI của từng cá nhân thuộc bộ phận về phòng Đối tác Nhân sự Khu vực để theo dõi, quản lý.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận tư vấn, lễ tân, CSKH, thu ngân để điều tiết, sắp xếp khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ cao nhất.

2. Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, điều hành, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự Bộ phận

  • Đánh giá năng lực năng lực, kết quả thực hiện KPI của nhân viên hàng tháng
  • Phân bổ giao chỉ tiêu cho từng nhân viên đảm bảo phù hợp với năng lực của từng Nhân viên.
  • Phân công, điều tiết thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đạt mục tiêu KPI của bộ phận.
  • Giám sát theo dõi, hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc của Nhân viên, giải quyết kịp thời những tình huồng khó khăn giúp Nhân viên đạt mục tiêu được giao.
  • Ghi nhận, đánh giá kết quả thực hiện KPI hàng tháng, đánh giá năng lực, thành tích theo chu kỳ theo đúng qui trình, qui định của Công ty

3. Quản lý nhân sự bộ phận (Tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực Nhân sự trong bộ phận…vv) đảm bảo gắn kết đội ngũ

  • Phối hợp tuyển dụng, đánh giá lựa chọn các nhân sự của bộ phận theo đúng tiêu chuẩn, qui trình quy định
  • Đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự
  • Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm cho nhân viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
  • Triển khai truyền thông hướng dẫn các thông tin như chế độ chính sách, qui định, qui trình, tiêu chuẩn, thông báo….của Ban GĐ Bệnh viện của Công ty đến từng Nhân viên biết, hiểu đúng để thực hiện;
  • Xử lý/phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu chiến lược của Ban TGĐ

4. Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đế xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động

  • Cập nhật các thông tin có liên quan, đảm bảo đầy đủ chính sác theo đúng qui định
  • Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Phân tích tình hình hoạt động của Bộ phận, những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận.

5. Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hàng

  • Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp.
  • Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Phối hợp các bộ phận có liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có yêu cầu) theo quy trình nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng & tuân thủ chính sách của Công ty.
  • Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận

6. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận

  • Hướng dẫn, cấp phát vật tư trang thiết bị cho các nhân sự thuộc bộ phận thực hiện theo đúng qui trình, tiết kiệm
  • Đánh giá tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị.
  • Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng hàng ngày, tuần, tháng.
  • Phân công nhân viên vệ sinh bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ

7. Phối hợp chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mở rộng, đa dạng hóa dịch vụ/liệu trình

- Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhận, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ/liệu

trình của bộ phận

- Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.

- Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ/liệu trình của Bộ phận

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Job Requirement

  • Tốt nghiệp các trường dạy nghề về chuyên ngành thẩm mỹ, spa
  • Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng
  • Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

≥ 5 năm, tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí quản lý tư vấn thẩm mỹ, spa

  • Kỹ năng lập kế hoạch triển khai mục tiêu
  • Giao việc, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
  • Xử lý xung đột, mâu thuẫn trong tổ chức, nhóm
  • Kỹ năng khuyến khích động viên
  • Giao tiếp, đàm phán thuyết phục
  • Kỹ năng training, đào tạo Nhân sự và gắn kết đội ngũ

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: 20 Mil - 25 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs