Quản lý, điều hành hoạt động của khoa và chịu trách nhiệm với Giám đốc toàn bộ hoạt động của khoa Khám sức khỏe; xây dựng và triển khai thực hiện các mục tiêu, chiến lược kế hoạch hoạt động của Khoa theo định hướng phát triển của Bệnh viện.
Thiết kế các gói khám sức khỏe đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sự tiện ích của khách hàng; phối hợp với Kinh doanh & Tiếp thị thiết kế trang web khám sức khỏe: tăng sự tương tác với khách hàng.
Kiểm soát hoạt động khám và tư vấn cho các đối tượng khách hàng: cá nhân, xin việc, du học, lao động tại nước ngoài, doanh nghiệp theo phạm vi chuyên môn được phân quyền; kiểm tra hồ sơ khám sức khỏe, bảng tổng hợp, bảng báo cáo cá nhân theo đúng tiến độ hợp đồng.
Hoàn thành phần mềm khám sức khỏe (HIS) phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng: Mọi dữ liệu của khách hàng được lưu giữ toàn bộ trên hệ thống vận hành.
Tổ chức điều hành Khoa về chuyên môn, tối ưu hóa việc bố trí nhân lực & bố trí trang thiết bị.
Đảm bảo hoạt động của Khoa khám sức khỏe theo quy chế, quy định, quy trình ban hành của Bộ y tế & của Bệnh viện.
Đảm bảo việc xây dựng, đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên Khoa khám sức khỏe; đề xuất giải pháp nâng cao năng lực làm việc của nhân viên.
Tham mưu cho lãnh đạo công ty hoặc Doanh nghiệp quản lý tốt sức khỏe của người lao động.
Xây dựng kế hoạch khám ngoại viện, các chương trình tư vấn sức khỏe, CMEP tại cộng đồng.
Tổ chức sử dụng và quản lý tài sản, trang thiết bị y tế, công cụ dụng cụ tại Khoa hiệu quả và đúng quy định.
Tổ chức phân công nhân viên thực hiện 5S theo từng khu vực của Khoa và có giám sát đánh giá.
Job Requirement
Bác sĩ sau đại học, chuyên khoa phù hợp với quy định của ngành và của Bệnh viện.
Ít nhất có 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Năng lực chuyên môn: Có chứng chỉ hành nghề phù hợp với chuyên khoa đang công tác còn hiệu lực.
Kiến thức Y học về chuyên khoa phụ trách/ Knowledge: Medicine in charge of specialty
Sử dụng thành thạo các phần mềm Ms Office.
Ngoại ngữ: Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh
Sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện
Các Kỹ năng quản lý của quản lý cấp trung (gồm: Hoạch định công việc, phân công công việc, thiết lập KPI, đánh giá nhân sự, đào tạo huấn luyện.