Employment Information
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng (Khiếu nại đền bù)
Job level | Manager |
Salary | $ 10,000,000 - 17,000,000 VND |
Deadline to apply | 22/11/2024 |
Industry | Consulting , Customer Service |
Experience | 1 - 2 Years |
- Quản lý, phát triển và đảm bảo chất lượng công việc mảng khiếu nại, đề bù
- Quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa, khách hàng và nội bộ các phòng ban
- Phối hợp với các phòng ban/chi nhánh để xây dựng chính sách, biện pháp nhằm giảm thiểu đền bù liên quan đến hàng hóa
- Đề xuất các phương án xử lý nội bộ.Hỗ trợ, tham mưu xây dựng kế hoạch, quy trình
- Báo cáo công việc của cá nhân và team
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
-Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên
-Có kinh nghiệm vị trí tương đương
-Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý khiếu nại đền bù trong lĩnh vực vận chuyển, logistics,...
-Có khả năng quản lý đội nhóm
-Khả năng diễn đạt, nắm bắt tâm lý
Similar jobs