Employment Information
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Job level | Team Leader / Supervisor |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 19/11/2024 |
Industry | Sales / Business Development , Real Estate , Executive management |
Experience | Over 1 Years |
21/10/2024
Sales / Business Development , Real Estate , Executive management
Permanent
Competitive
Over 1 Years
Team Leader / Supervisor
19/11/2024
● Quản lý đội/nhóm CSKH và hệ thống UPSALE để đảm baoe nhân viên tuân theo quy trình của công ty.
● Tham gia lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH & UPSALE.
● Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả làm việc.
● Đào tạo, hướng dẫn và kiểm soát hoạt động của nhân viên trực thuộc quản lý.
● Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc
Fulltime: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (từ 09:00 đến 17:30, nghỉ trưa từ 12:00 đến 14:00).
Yêu cầu công việc
● Tuổi từ 22 đến 30, Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương, có kiến thức về lĩnh vực bất động sản.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm admin dự án, chăm sóc khách hàng lĩnh vực bất động sản.
● Có kỹ năng lãnh đạo và giải quyết xử lý vấn đề.
● Có trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi, chủ động và mục tiêu rõ rang trong công việc gắn bó lâu dài.
Quyền lợi
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng và được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
● Được đóng BHXH đầy đủ, tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, …
● Thưởng KPI, Lễ Tết, thêm Thưởng cổ phần cho nhân sự gắn bó
Similar jobs