Giám sát và thực hiện việc gửi bảng kê hệ thống cho khách hàng chuyển phát nhanh.
Giám sát và thực hiện những trường hợp đối soát bảng kê sai với khách hàng.
Giám sát và thực hiện việc gửi bảng kê chi tiết cho khách hàng đặc thù (thêm những trường thông tin khách hàng yêu cầu)
Giám sát và thực hiện những khiếu nại của khách hàng về bảng kê hóa đơn - công nợ.
Giám sát và thực hiện việc thông tin khách hàng mới đã cập nhật đúng và đầy đủ trên hệ thống PMS.
Giám sát và thực hiện những khách hàng phải điều chỉnh doanh thu và xác định nguyên do.
Thực hiện và báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng định kỳ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ.
Báo cáo tổng hợp những khách hàng khiếu nại qua tổng đài bảo gồm: hotline, mail info, web chat, chatbot.
Giám sát và xử lý tập trung khách hàng lớn và đặc thù, hỗ trợ phục vụ và giữ khách hàng.
Phối hợp đơn vị và phòng ban theo dõi và xử lí nợ quá hạn.
Đào tạo hội nhập nhân viên mới về chức năng, công việc của phòng CSD.
Thống kê tổng hợp các báo cáo liên quan và thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên.
Kỹ năng:
Giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và đàm phán tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu khác: Trung thực.
Location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh