Theo dõi, quản lý việc sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ tại văn phòng làm việc phụ trách.
Quản lý và vận hành đội xe của Công ty
Quản lý, điều phối công tác lễ tân, khánh tiết
Phụ trách công tác mua hàng, nhập khẩu tài liệu Tổ chức thi, tài liệu đào tạo, quà tặng Marketing,...
Phối hợp với phòng Kế toán kiểm tra, kiểm kê định kỳ cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị theo quy định.
Phụ trách công tác 5S, PCCC, An ninh an toàn,...
Phụ trách công tác tổ chức một số sự kiện nội bộ của Công ty
2. Công việc khác:
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội trong phạm vi công việc.
Lập báo cáo công việc định kỳ
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Job Requirement
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Hành chính, Văn Thư, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
2. Kinh nghiệm: Trên 05 năm kinh nghiệm về công tác hành chính văn phòng, trong đó có tối thiểu 2 năm đảm nhiệm vai trò Trưởng nhóm Hành chính. Ưu tiên ứng viên từng làm tại các Công ty có quy mô trên 500 Nhân sự trở lên, có quy trình chặt chẽ.
3. Kỹ năng:
Tin học văn phòng thành thạo
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý và phân công công việc
Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian
Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo
Kỹ năng đàm phán
Ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản
4. Phẩm chất:
Tỉ mỉ, cẩn thận, chú trọng chi tiết
Trung thực, trách nhiệm
Có khả năng thích nghi và chịu được áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, đàm phán & thỏa thuận theo năng lực.
Thử việc 90% lương chính thức (02 tháng).
Các chế độ khác tuân thủ quy định Pháp luật, phù hợp gắn bó và phát triển lâu dài.
Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hằng năm, teambuilding, hoạt động văn nghệ...
Khám sức khỏe định kỳ.
Chương trình xét điều chỉnh lương hằng năm.
Chương trình đánh giá xếp loại và thưởng cuối năm.
Location
Ha Noi
Trung Yen Plaza, 1 Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội