Job Description
Nhiệm vụ:
1. Cân đối nhu cầu bán hàng và năng lực sản xuất tại các nhà máy để xây dựng Kế hoạch sản lượng sản xuất
1.1Tiếp nhận Kế hoạch/dự báo sản lượng bán hàng chi tiết từ các khách hàng của NTB và tập hợp thành nhu cầu tiêu thụ (Sell-in) theo từng khách hàng.
1.2Điều chỉnh/cập nhật sản lượng khi có thay đổi và phát sinh.
1.3Lập kế hoạch sản xuất theo các kì Kế hoạch & cập nhật nhu cầu tiêu thụ tương ứng
1.4Phân bổ và Lập kế hoạch sản xuất chính thức theo KHTT tháng, trình duyệt & ban hành
1.5Thu thập thông tin liên quan đến kế hoạch bảo trì, kế hoạch dự án có ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất.
2. Theo dõi tiến độ sản xuất để điều chỉnh kế hoạch sản xuất, tồn kho kịp thời
2.1Theo dõi tiến độ sản xuất để điều chỉnh kế hoạch sản xuất, tồn kho kịp thời
2.2Điều phối sản xuất, hàng hóa phục vụ các nhu cầu phát sinh
3. Xây dựng kế hoạch Cung ứng nguyên vật liệu & bao bì phục vụ sản xuất
2.1Cân đối nhu cầu sử dụng NVL & Bao bì, nhu cầu tồn kho tối đa, tối thiểu cho phép tại nhà máy
2.2Lập kế hoạch mua NVL & bao bì theo kế hoạch sản xuất và theo dõi hoạt động mua hàng đảm bảo hàng về đúng, đủ, kịp thời hạn
2.3Hoạch định và xây dựng kế hoạch mua hàng NVL & bao bì ngắn và trung hạn
4. Nhiệm vụ tham mưu, phối hợp liên phòng ban và công việc phát sinh khác
4.1Thực hiện công tác phối hợp, tham mưu cho các đơn vị khác liên quan đến kế hoạch cung ứng.
4.2Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Job Requirement
- Học vấn:
Đại học chuyên ngành: Kế hoạch cung ứng, Logistics, Quản trị sản xuất
- Kinh nghiệm:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị hoặc điều phối hoạt động sản xuất tại các công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm
- Ngoại ngữ:
Đọc hiểu tài liệu tiếng anh chuyên ngành
- Kiến thức:
Liên quan đến các hoạt động Kế hoạch Cung ứng, Quản trị sản xuất, Quản trị tồn kho
- Năng lực/Kỹ năng:
Lập và triển khai kế hoạch; Làm việc độc lập và theo nhóm; Sắp xếp tổ chức công việc khoa học; Chịu được áp lực công việc cao.
- Khác
Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng trình bày, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề: Kỹ năng Chăm sóc khách hàng