- Giải đáp và hỗ trợ các đơn vị kinh doanh liên quan hợp đồng
- Quản lý dữ liệu lead và hệ thống CRM
- Thiết lập giá bán, chính sách chiết khấu
- Thiết lập giá nhà cung cấp và phụ phí quốc tế
- Quản lý cấu hình hệ thống dịch vụ và chiết khấu
- Kiểm tra và xử lý lỗi hệ thống phát sinh
- Quản lý đề xuất thông tin khách hàng
- Hỗ trợ Sales/Vùng trong thao tác hệ thống
- Quản lý và báo cáo dữ liệu khách hàng mới
- Kiểm soát chỉ tiêu khoán và tính lương theo khách hàng mới
- Đánh giá và góp ý chính sách bán hàng với RND
- Phân tích hệ thống báo cáo hỗ trợ quyết định
- Triển khai và cải tiến quy trình hỗ trợ kinh doanh
Job Requirement
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Hệ thống thông tin, hoặc các ngành liên quan.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong mảng Kế hoạch, Hỗ trợ Kinh doanh, hoặc Quản lý Dữ liệu Bán hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hoặc từng làm việc tại môi trường có quy trình rõ ràng, hệ thống nhiều phân hệ, cùng ngành như VNPost, Viettel Post,…
* Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint), phần mềm quản lý quy trình (Base, PMS, CRM).
- Có tư duy hệ thống, logic, hiểu quy trình vận hành dịch vụ và giá cước.
* Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp rõ ràng, khả năng đào tạo và truyền đạt lại quy trình.
- Biết phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Làm việc có kỷ luật, tinh thần hỗ trợ nội bộ tốt, chịu được áp lực deadline.
Location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh