Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
• Kiểm tra đối chiếu giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
• Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ hợp lý và khớp đúng với các báo cáo
• Phát hiện các sai sót trong quá trình hạch toán kế toán (nếu có), hướng dẫn hoặc phối hợp với các nhân viên kế toán để xử lý hoặc điều chỉnh cho phù hợp và chính xác.
• Kiểm tra tính hợp lý của hợp đồng mua vào, bán ra
• Kiểm soát , phân tích giá thành sản phẩm
• Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết và phát huy khả năng của họ để hoàn thành nhiệm vụ;
• Phân công nhiệm vụ, giám sát thực hiện, kiểm tra kết quả của nhân viên thuộc quyền quản lý;
• Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ;
• Hạch toán các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính;
• Lập báo cáo quản trị dòng tiền gửi kế toán trưởng hàng tuần; báo cáo quản trị doanh thu, chi phí hàng tháng;
• Chịu trách nhiệm về tính chính xác số liệu báo cáo các công ty: Lương, chi phí, báo cáo thuế, báo cáo tài chính;
• Rà soát, phân tích chi phí theo khoản mục, bộ phận , kiểm soát chi phí so với ngân sách.
• Lập báo cáo tài chính quản trị;
• Liên hệ với cán bộ quản lý thuế về những việc phát sinh về thuế đối với công ty;
• Sẵn sàng thực hiện việc quyết toán thuế theo đúng quy định của cơ quan thuế;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu