- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đã được phân bổ theo chiến lược kinh doanh của Công ty
- Thiết lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đạt được chỉ tiêu của Công ty
- Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhóm thành đội ngũ
- Tổ chức đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong nhóm. Quản lý giám sát, chỉ đạo nhân viên trong nhóm trong quá trình làm việc để đạt kế hoạch kinh doanh đặt ra.
- Cập nhật doanh số bán hàng trong phần mềm quản lý bán hàng của Công ty. Lập và nộp báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Job Requirement
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo.