- Xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông bao gồm: các kế hoạch truyền thông, social media,...
- Giám sát và kiểm tra chất lượng công việc của các thành viên phòng Marketing chịu trách nhiệm
- Tổng hợp các thông tin dữ liệu phục vụ cho công tác truyền thông
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường và theo dõi xu hướng của ngành để đưa ra những giải pháp truyền thông sáng tạo và phù hợp
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, email marketing) và các ấn phẩm quảng cáo, các hoạt động nội bộ
- Theo dõi, quản lý và làm việc trực tiếp với Cộng tác viên/Freelancer.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của đội nhóm.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành hóa mỹ phẩm.
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng social (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, ...) và cách tối ưu hóa nội dung trên mỗi nền tảng.
- Khả năng quản lý thời gian tốt và xử lý công việc đa nhiệm hiệu quả.
- Năng động, sáng tạo, và luôn cập nhật các xu hướng social media mới nhất
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Khu dân cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Có cơ hội học tập, phát triển và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm
Age:
25 - 35
Working time: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h00 - 17h00)
Colleagues: Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng
Benefit:
- Các chính sách phúc lợi theo Luật lao động như BHXH, nghỉ phép, các ngày lễ trong năm,...
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc
- Các khoản quà, thưởng, hỗ trợ... theo chính sách công ty các dịp Lễ/Tết
- Mua hàng theo giá ưu đãi giành cho nhân viên
- Tham gia các hoạt động teambuilding, hoạt động