Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm)
Thu thập, phân tích thông tin thị trường để lên cách thức triển khai marketing phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện)
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để thực hiện các hoạt động MKT trực tiếp
Phối hợp xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, tổ chức và đối tác có liên quan đến hoạt động của MKT của các dự án BĐS
Phối hợp với các công ty thành viên, công ty liên kết để thực hiện các chương trình liên quan đến MKT cho dự án của Tập đoàn.
Theo dõi, dự doán các tình huống và xử lý các thông tin gây bất lợi đối với dự án
Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Job Requirement
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản
Ngoại hình sáng, chuyên nghiệp, năng động
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành hoặc các ngành có liên quan
Biết sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Khả năng lên chiến lược truyền thông – marketing
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ, tinh thần trách nhiệm cao với công việc