Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
Quản lý và vận dụng tối ưu các công cụ truyền thông của công ty.
Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống và kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.
Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing với ngân sách lớn.
Kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing.
Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.
Khả năng nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp, sáng tạo
Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý