Quản lý các hoạt động MKT cho mảng Online & Offline của công ty Mảng Offline - Chi tiết công việc: - Lên kế hoạch MKT cho các sự kiện offline: các kênh công cụ truyền thông, key message, nội dung, thiết kế, chương trình khuyến mãi promotion - Triển khai thực thi chiến dịch cùng team nội bộ - Làm việc với các KOC, KOLs và các agency, đối tác, nhà cung cấp - Theo dõi kế hoạch, tiến độ và quản lý hiệu quả của toàn chiến dịch & report - Quản lý data, kho tư liệu hình ảnh Mảng Online - Lên plan MKT cho kênh bán hàng Online (website Vstyle.vn) theo ngày, tuần, tháng, bao gồm: chương trình promotion, key message, nội dung, thiết kế, sản phẩm hot,… - Triển khai thực thi cùng team nội bộ & các agency quảng cáo - Theo dõi kế hoạch, đảm bảo tiến độ & quản lý hiệu quả theo KPI - Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu người dùng để lên các ý tưởng, giải pháp tăng doanh số cho công ty - Kết hợp các hoạt động MKT trên các kênh bán hàng khác như Shopee, Tiktok, Livestream,… để phát triển doanh số - Theo dõi, quản lý report, nghiệm thu với team nội bộ và agency Quản lý team nội bộ để đảm bảo tính phù hợp, chính xác trong các công việc: thiết kế, nội dung, cài đặt chương trình… & tiến độ thực hiện
Job Requirement
- Có kinh nghiệm ở vị trí MKT Leader ít nhất 1 năm, lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang là lợi thế
- Năng động, sáng tạo, chủ động & có tính trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
- Có khả năng quản lý - sắp xếp công việc của cá nhân & nhân sự trong team
- Có kinh nghiệm về sàn TMĐT, các kênh Livestream, Tiktok là lợi thế