Kiểm soát tổng thể hoạt động của bộ phận mua hàng, đánh giá hiệu suất, kết quả công việc của thành viên trong team
Xây dựng các team chuyên môn theo yêu cầu công việc
Lập kế hoạch và quản lý mua hàng theo đúng ngân sách / PA của Cty. Kiểm soát quá trình mua hàng từ đàm phán ký kết hợp đồng và các công việc khác liên quan đến hàng hoá, dịch vụ,hồ sơ chứng từ; đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình và tiến độ
Phân công & giám sát công việc cho các team member cho từng dự án cụ thể; chịu trách nhiệm về kết quả công việc của nhân viên; chịu trách nhiệm về tiến độ hàng hoá và hồ sơ chứng từ theo yêu cầu trước BGĐ và các bộ phận liên quan. Giám sát các đàm phán của tất cả các hợp đồng do team member thực hiện
Tham gia thương lượng, đàm phán với các NCC/ đối tác; xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
Đảm bảo công việc mua hàng được thực hiện đúng theo các quy định quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực phụ trách: các quy định quản lý của Nhà nước trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hoá và quản lý chuyên ngành
Duy trì hệ thống theo dõi, cập nhật các quy định của nhà nước trong lĩnh vực phụ trách
Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ các vấn đề liên quan tới lĩnh vực phụ trách
Thực hiện theo quy trình và đánh giá ISO của Công ty
CHẾ ĐỘ
- Lương: 20 - 25 tr/tháng + thưởng
- Thưởng Lễ tết, tháng lương 13, thâm niên, thưởng dự án
- Tham gia BHSK, BHXH
- Xét điều chỉnh lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Du lịch, team building
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành xuất nhập khẩu, kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm quản lý mua hàng ngoại. Ưu tiên ứng viên từng làm việc cho các công ty làm về thiết bị vật tư y tế
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
- Am hiểu về thủ tục nhập khẩu mảng thiết bị y tế là 1 lợi thế
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm
- Thời gian làm việc: T2 - T6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng từ 8h - 17h
- Địa điểm: Tòa nhà Hong kong, Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Similar jobs