Tham mưu xây dựng chiến lược, mục tiêu hoạt động tổ chức thi toàn hệ thống
Quản lý và phát triển nhân sự Tổ chức thi
Thực hiện kế hoạch nguồn nhân lực
Tuyển dụng và sắp xếp bố trí nhân sự
Hoạt động đào tạo
Đánh giá, quản lý nhân sự
Hỗ trợ triển khai tổ chức thi các bài thi, kỳ thi tại Chi nhánh Hồ Chí Minh
Các công việc khác theo sự phân công
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
Các kỹ năng cần thiết: Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, đánh giá hiệu quả; Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm/điều phối, thiết lập các mối quan hệ trong công việc; Kỹ năng thuyết trình, dẫn giảng;…