● Sáng tạo nội dung và quản lý nhân sự thuộc bộ phận Creative: 75%
Chủ động update các xu hướng, lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng, kịch bản phim ngắn, video, TVC, bài viết… trên các nền tảng như Facebook, Tiktok, Zalo; nội dung bao bì sản phẩm, các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông…
- Phối hợp với Bộ phận Media (quay dựng, thiết kế), tham gia quá trình sản xuất nội dung, kiểm duyệt và chịu trách nhiệm về nội dung sản xuất
- Điều phối, giám sát và đo lường hiệu quả công việc của nhân sự trong Bộ phận Creative, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung.
- Phối hợp cùng các team liên quan thực hiện hoạt động Sale - Marketing - PR.
● Xử lý số liệu và báo cáo: 10%
- Phân tích, đánh giá & theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, hoạt động nội dung và báo cáo lên quản lý cấp trên.
- Tổng hợp, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của các nhân sự trong bộ phận
● Xây dựng phát triển đội ngũ: 10%
- Tham gia tổ chức và đào tạo kỹ năng/chuyên môn cho nhân sự trong bộ phận.
● Công việc khác theo yêu cầu của quản lý: 5%
Job Requirement
● Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối ngành Marketing, Kinh tế, Truyền thông, … .
● Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý đội ngũ Content Marketing.
● Am hiểu insight khách hàng trên các nền tảng.
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
● Tư duy sáng tạo, đổi mới.
● Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
● Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
● Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi, chính sách:
● Lương cơ bản cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn.
● Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.