- Phát triển kênh Thương mại điện tử (TMĐT) của công ty (website bán lẻ, sàn TMĐT…), xây dựng kế hoạch và nhân sự triển khai, quản lý kênh.
- Nghiên cứu và đánh giá xu hướng thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh trên các kênh online. Nắm bắt insight khách hàng, tập khách hàng phù hợp.
- Đề xuất các chiến dịch truyền thông quảng cáo trên sàn TMĐT để gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
- Đàm phán về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi,… chính sách hợp tác với các đối tác TMĐT
- Kết hợp với team media xây dựng các chiến dịch đa kênh trên các nền tảng xã hội (facebook, youtube, zalo, tiktok…)
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kênh TMĐT định kỳ tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, hoặc các ngành nghề khác có liên quan TMĐT
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Ecommerce, am hiểu thị trường bán lẻ Online
- Biết cách xây dựng chiến lược và phát triển Sàn TMĐT từ giai đoạn bắt đầu.
- Kỹ năng Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ...) tốt.
- Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, cầu thị, trách nhiệm và có khả năng chịu áp lực công việc và áp lực
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, thực phẩm đông lạnh, FMCG.