Giám sát, phân công công việc và huấn luyện đội ngũ tư vấn viên.
Đảm bảo tư vấn viên hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi và quy trình tiếp đón khách hàng.
Hướng dẫn đội ngũ tư vấn giải đáp thắc mắc và cung cấp giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Điều phối vật tư, linh kiện để đảm bảo nguồn cung phục vụ dịch vụ luôn sẵn sàng và đúng tiêu chuẩn.
Giám sát quy trình dịch vụ & quản lý trải nghiệm khách hàng
Đảm bảo quy trình từ tiếp nhận yêu cầu – thực hiện dịch vụ – bàn giao sản phẩm/dịch vụ được thực hiện mượt mà, chính xác.
Theo sát từng điểm chạm của khách hàng để đảm bảo không bị gián đoạn trải nghiệm.
Quản lý mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết.
Xử lý khiếu nại, phản hồi kịp thời, đảm bảo giữ được lòng tin và sự hài lòng.
Thu thập, phân tích phản hồi của khách hàng để đưa ra giải pháp cải tiến dịch vụ.
Phối hợp liên phòng ban
Phối hợp vận hành với Technical Operation Supervisor (TOS) và Phòng MKT&Sale:
Phối hợp xử lý yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, cập nhật tình trạng xe, tiến độ hoàn thành.
Cùng TOS xử lý khiếu nại kỹ thuật và tìm ra giải pháp đảm bảo hiệu quả về mặt kỹ thuật và trải nghiệm khách hàng.
Đề xuất nhu cầu tuyển dụng, đào tạo đội ngũ tư vấn viên; hỗ trợ xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ và kỹ năng mềm cho nhân viên tuyến đầu.
Thực hiện tính lương hiệu suất, hoa hồng cho đội ngũ Tư vấn và các vị trí liên quan.
Phối hợp kiểm tra hóa đơn, xử lý công nợ và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thanh toán dịch vụ cho khách hàng.
Job Requirement
YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kỹ thuật ô tô, Cơ khí động lực, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, chăm sóc xe hoặc phụ kiện xe ô tô cao cấp.
Kỹ năng tổ chức, quản lý đội nhóm và điều phối công việc hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và xây dựng mối quan hệ tốt.
Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá phản hồi khách hàng để đưa ra giải pháp cải tiến.
Trung thực, năng động, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, và có định hướng về kết quả
PHÚC LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Thu nhập: 20.000.000 – 25.000.000 đồng và Hoa hồng theo kết quả kinh doanh
Được làm việc trong môi trường năng động tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ BGD và đồng nghiệp.
Được hỗ các khóa học cần thiết giúp nâng cao nghiệp vụ.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và thưởng trên hiệu quả công việc.
Team building hằng năm, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe nâng cao.