Chịu trách nhiệm quản lý phòng Dịch vụ Khách hàng và các giao dịch hàng ngày tại quầy, kế toán nội bộ, nhằm tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản trị rủi ro trong mọi giao dịch theo quy định của BAOVIET Bank và Ngân hàng Nhà Nước;
Triển khai, kiểm soát và quản lý các nghiệp vụ giao dịch tại quầy, kế toán nội bộ, bao gồm nhưng không giới hạn: dịch vụ tài khoản, hợp đồng tiền gửi, ngân hàng điện tử, giao dịch ngoại tệ, giao dịch tiền mặt, chuyển tiền, hạch toán sau giải ngân, nghiệp vụ về séc, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng..
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các giao dịch viên đối với khách hàng;
Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh..
Tối thiểu 5-6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại ngân hàng, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát viên giao dịch;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng
Am hiểu hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ;
Am hiểu các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán thương lượng tốt;