1. Xây dựng kế hoạch vận hành các kênh truyền thông Digital
- Xây dựng Kế hoạch truyền thông tổng thế trên các kênh Digital ( Facebook, Google, Youtube, Zalo,Tiktok…) theo từng tuần, tháng và theo các chương trình promotion
- Phân bổ ngân sách cho từng kênh và chương trình theo ngày, tháng
- Nghiên cứu xây dựng kế hoạch phát triển các kênh truyền thông Digital
2. Quản lý hiệu suất và chịu trách nhiệm về các chỉ số Phòng Marketing
- Đo lường và báo cáo hiệu suất tất cả các chiến dịch Digital marketing và đánh giá dựa trên mục tiêu đề ra
- Quản lý và giám sát chi phí, hiệu quả của các chiến dịch Marketing trên các kênh Digital
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, báo cáo các hoạt động Digital Marketing của thị trường
3. Công việc khác
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Digital marketing phụ trách.
- Phân tích, báo cáo kết quả công việc cho cấp trên
- Đưa ra các đề xuất để cải tiến & nâng cao chất lượng công việc
Job Requirement
1. Ứng viên có kinh nghiệm trưởng phòng MKT từ 3 năm trở lên. Độ tuổi từ 32 trở lên
2. Tốt nghiệp đại học các khối kinh tế loại khá trở lên, được đào tạo bài bản về MKT
3. Có gu thẩm mỹ và sáng tạo tốt
4. Có kinh nghiệm chạy quảng cáo online với ngân sách lớn và chi phí thấp
5. Có khả năng Xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp tốt, kiến tạo môi trường làm việc gắn kết và hỗ trợ
6. Có khả năng thuyết trình và đào tạo nội bộ tốt, yêu thích các hoạt động chia sẻ và hướng dẫn
7. Đảm bảo liên lạc và xử lý công việc 24/24
8. Trung thực, trân thành, thẳng thắn, cởi mở và kiên định.
Chế độ
- Lương cứng 20-25tr, thưởng % hiệu quả, hiệu suất công việc theo kết quả đạt được, thưởng tháng 13.
- Đóng bảo hiểm, nghỉ 12 ngày phép/năm, ngày lễ, hỗ trợ ăn chưa, công tác phí, du lịch cùng công ty, cơ hội học tập và thăng tiến.