Quản lý nhân sự theo quy định, quy trình của THACO và THACO AGRI, bao gồm các Khối/Ban, Phòng tại VPĐH và các KLH/TCT.
Điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự và quản lý HĐLĐ, quan hệ lao động.
Xây dựng và cập nhật các quy trình, quy định về nghiệp vụ quản lý nhân sự và hành chính của THACO AGRI theo khung quy định của THACO.
Triển khai, giám sát thực hiện tại các Xí nghiệp/Trang trại.
Quản lý và giám sát việc cập nhật dữ liệu nhân sự vào phần mềm HRM của KLH và ĐVTV.
Quản lý và giám sát nghiệp vụ Quản lý nhân sự tại các KLH và ĐVTV đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách đã ban hành.
Tham mưu công tác quản trị nhân sự và hành chính cho Ban lãnh đạo Khu liên hợp.
Tham gia xây dựng chiến lược, chính sách, quy trình, quy định và giám sát thực hiện.
Đào tạo nghiệp vụ nhân sự và hành chính cho các Xí nghiệp/Trang trại.
Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc KPI và tham gia đánh giá nhân sự quản lý tại các Xí nghiệp/Trang trại.
Xây dựng kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm.
Kiểm soát thực hiện kế hoạch, chi phí và tổ chức đánh giá hiệu quả tại các Xí nghiệp/Trang trại.
2. Trưởng phòng Hành chính:
Đề xuất cấu trúc, sơ đồ tổ chức hành chính khung THACO AGRI và các khối trực thuộc.
Xây dựng chức năng, nhiệm vụ cho các vị trí tại Ban Hành chính THACO AGRI.
Xây dựng chế độ, chính sách phục vụ công tác cho CBNV.
Đề xuất Ban Hành chính THACO ban hành hệ thống quy định khung hành chính và quy trình hướng dẫn nghiệp vụ.
Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn, định mức nghiệp vụ hành chính.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy định/quy trình hành chính của THACO AGRI và các công ty thành viên.
Kiểm soát thực hiện chính sách hành chính và dịch vụ hành chính thuê ngoài tại các đơn vị.
Xây dựng hệ thống báo cáo phù hợp và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị hoạt động, đồng bộ từ THACO AGRI đến các đơn vị thành viên.
Xây dựng kế hoạch phát triển nhân sự hành chính, tham gia tuyển dụng, đề xuất điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự hành chính tại các Xí nghiệp/Trang trại.
Tổ chức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ hành chính và các dịch vụ hành chính (AN-BV, ATLĐ, PCCN, Y tế, Hệ thống nước sạch, cửa hàng tiện ích, F&B, thời trang, giải trí...).
Xây dựng bộ chỉ tiêu KPI cho Ban Hành chính và tham gia đánh giá nhân sự lãnh đạo hành chính.
Tổ chức thực hiện đánh giá hiệu quả công việc KPI và tham gia đánh giá nhân sự quản lý hành chính tại các Xí nghiệp/Trang trại.Kiểm soát chi phí, thực hiện kế hoạch tại các Xí nghiệp/Trang trại để đảm bảo hiệu quả hoạt động.
***Làm việc tại Văn phòng Gia Lai và các Khu liên hợp Lào, Campuchia
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực, Quản lý Nhân sự, Luật học, Kinh tế, Tâm lý học,…
Tối thiểu từ 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự tại các Công ty, Tập đoàn có quy mô lớn.
Tích cực, trách nhiệm, tôn trọng và tuân thủ hệ thống quản trị của THACO AGRI; Ý thức thay đổi và quản trị sự thay đổi.
Có tư duy chiến lược, tầm nhìn và quản trị hệ thống tổ chức;
Có năng lực quản lý, xây dựng, tạo ảnh hưởng và phát triển đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng, đàm phán;