- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
- Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, thang bảng lương và đăng ký với cơ quan chức năng.
- Đề xuất, tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định về lĩnh vực lao động, tiền lương và trình duyệt áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Cập nhật kịp thời cho BGĐ các quy chế,quy định về tiền lương, BHXH
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc phạm vi phòng Tổ chức-Hành chính-Nhân sự
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động
- Chỉ đạo nhân viên thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới. bàn giao nhân sự cho bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
1. Giới tính/độ tuổi/ngoại hình/sức khỏe: 30-45 tuổi
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị nhân lực, hoặc các chuyên ngành liên quan tới quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh…
3. Được đào tạo hoặc có kiến thức sâu về lĩnh vực nhân sự.
4. Năng lực:
- Hoạch định và tổ chức các hoạt động của bộ phận
- Nắm vững và hiểu biết về quản trị nhân lực
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng tư duy hiệu quả
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Excel, Power Point, Word: Mức độ thành thạo