- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của của các vị trí công việc.
- Chịu trách nhiệm công tác tuyển dụng đảm bảo nguồn nhân lực cho Tập đoàn
- Xây dựng quy trình, chính sách nhân sự và triển khai.
- Lập ngân sách hoạt động hành chính nhân sự, theo dõi và báo cáo.
- Thực hiện công tác đào tạo, đánh giá, phát triển nhân sự.
- Điều phối sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc của cấp quản lý theo tuần, tháng, năm của công ty.
- Kiểm tra, xem xét, phân loại các hồ sơ văn bản trình ký của Cấp quản lý.
- Quản lý hoạt động quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng theo mã tài sản được quy định.
- Hoạch định, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm công tác hành chính, lễ tân.
- Trình độ: Cử nhân trở lên ngành quản trị nhân lực hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu từ 03 năm trở lên.
- Ưu tiên: Hộ khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Similar jobs