Quản lý và kiểm soát công tác thuê văn phòng , Hành chính, văn thư, tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty
Chịu trách nhiệm đảm bảo cung cấp đầy đủ CCDC, trang thiết bị phục vụ Văn phòng Công ty, các dự án (theo yêu cầu)
Quản lý và kiểm soát Tài sản. CCDC, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng của công ty
Quản lý và kiểm soát về chi phí (xăng xe, sửa chữa, bảo dưỡng, mua sắm tài sản, máy móc thiết bị văn phòng, CCCD…)
Quản lý và kiểm soát về sửa chữa, bảo dưỡng tài sản, máy móc, trang thiết bị, CCCD
Quản lý và kiểm soát công tác vệ sinh, bảo vệ tài sản, công tác PCCC
Chăm lo đời sống CBNV, nắm bắt tình hình công việc chung của toàn Công ty
Phối hợp và thực hiện các công tác về Tổ chức sự kiện của Công ty theo chỉ đạo
Công tác ngoại giao với các cơ quan ban ngành (theo chỉ đạo)
Báo cáo định kì/ đột xuất các nhiệm vụ được giao
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành hành chính, quản lý nguồn nhân lực, QTKD
Có kinh nghiệm quản lý công tác Phòng hành chính: tối thiểu 04 năm
Kỹ năng hoạch định, phân tích và giải quyết vấn đề.
Khả năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng và đàm phán tốt.
Khả năng quản lý nhân sự tốt, thể hiện qua việc biết cách truyền đạt, lắng nghe, hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo, động viên và giải quyết xung đột đối với nhân viên dưới quyền.
Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm tin học văn phòng.
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, có khả năng quản lý công viêc, có tinh thần trách nhiệm cao và tuân thủ nội quy làm viêc, kế hoạch công tác tại công ty.