Job Description
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, quản lý, đánh giá nguồn nhân lực và quản lý hành chính toàn công ty.
- Lập kế hoạch hoạt động và các tiêu chí đánh giá KPI.
- Triển khai các kế hoạch công việc của bộ phận HCNS đến từng nhân viên và giám sát quá trình thực hiện
- Bám sát tình hình biến động nhân sự tại các bộ phận kịp thời nhằm có kế hoạch bổ sung, thay thế đảm bảo hoạt động.
- Định biên nhân sự để đưa ra giải pháp tối ưu sử dụng nguồn nhân lực tại công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng và thực hiện lộ trình thăng tiến cho CBNV toàn công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về nội quy, quy chế tại công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác hành chính, đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc chỉ đạo.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Ưu tiên phát triển cá nhân, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Công ty có định hướng và chiến lược phát triển lâu dài bền vững
- Lương cứng: 18.000.000 – 25.000.000VNĐ
- Thưởng KPI dự án theo quý
- Thưởng doanh số kinh doanh theo tháng
- Thưởng KPI tuyển dụng
- Ăn trưa tại công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.
Job Requirement
- Độ tuổi từ 30 – 40
- Có tư duy nhạy bén và tầm nhìn rộng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình tốt, thiết lập các mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng gắn kết nhân viên, quản lý, đào tạo, dẫn dắt đội nhóm, phát triển nhân tài.