Job Description
- Hoạt định chương trình Trade
- Tổng hợp data, planning
- Hợp tác với kinh doanh để về doanh số chung
- Lập kế hoạch, đề xuất chương trình hỗ trợ thương mại chương trình phát triển khách hàng nhằm gia tăng doanh số và mở rộng phân phối.
- Kết hợp với Marketing xây dựng chương trình consumer promotion hỗ trợ tháo offtake và tăng doanh số.
- Forecast doanh số chương trình, hàng khuyễn mại, quà khuyến dùng và phân bổ đến miền/khu vực/NPP.
- Triển khai và tracking thực hiện, phân tích, báo cáo, đánh giá hiệu quả chương trình.
- Thu thập, tổng hợp, nghiên cứu thông tin thị trường/retail audit, phân tích đối thủ cạnh tranh và báo cáo, đề xuất các hạng mục hỗ trợ.
- Xây dựng kế hoạch lauching sản phẩm mới: route to market, bộ số pipeline, POSM, chương trình hỗ trợ thương mai, sampling, sales incentive.
- Đề xuất, phân bổ, theo dõi triển khai POSM, TOT cho điểm bán và phân tích, đề xuất giải pháp trưng bày hiệu quả tại cửa hàng.
- Theo dõi, đối chiếu và kiểm soát ngân sách của CAT phụ trách.
- Kế hoạch doanh số - ngân sách theo năm - quí - tháng - tuần
- Chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng - shop - npp
- Dự báo sản lượng - ngân sách theo NPP
- File triển khai chương trình - phân tích đánh giá chương trình theo mô hình PDCA
Job Requirement
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketting/ Quản trị kinh Doanh hoặc khối ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhât 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, cởi mở, sáng tạo và team work tốt.
- Kinh nghiệm làm việc đội nhóm, tham gia các dự án truyền thông nhãn hiệu. Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích kinh doanh, đọc hiểu các số liệu các báo cáo kinh doanh.
- Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các Chương trình khai trương điểm bán mới và các Chương trình truyền thông tại địa phương.