Phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu khách hàng và xu hướng tiêu thụ cà phê.
Đề xuất và triển khai các chiến lược kinh doanh để đạt mục tiêu doanh thu và phát triển thương hiệu.
Lập kế hoạch dài hạn và ngắn hạn, bao gồm các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm và mở rộng kênh phân phối.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Tìm kiếm và phát triển các đối tác, khách hàng tiềm năng (các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, đại lý phân phối).
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
- Quản lý đội ngũ bán hàng
- Giải quyết một số công việc được cấp trên giao
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực FMCG (có kinh nghiệm kinh doanh cafe là một lợi thế)
Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Sáng tạo trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Khách sạn My Way, 2 Ngõ 86 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 24T2 - Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội