· Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng tiềm năng, nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu tháng/quý được giao.
· Quản lý đội ngũ, thực hiện kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm về các chỉ số kinh doanh của team.
· Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền vững cấp độ quản lý cấp cao
· Xây dựng và phát triển các chính sách hợp tác với các đối tác cấp độ quản lý cấp cao
· Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết và xây dựng uy tín, thương hiệu, sản phẩm của ISOFH
· Chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình thị trường (chương trình khuyến mãi, giá bán của các đối thủ) và có đề xuất phù hợp đến cấp trên.
· Lập kế hoạch và phối hợp cùng phòng nhân sự tuyển dụng, đào tạo và đánh giá (performance review) cho đội ngũ chuyên viên/nhân viên kinh doanh đảm bảo đội ngũ đủ số lượng và chất lượng để đạt mục tiêu kinh doanh.
· Phân tích và báo cáo hoạt động kinh doanh, nhân sự cho Quản lý.
· Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý.
Job Requirement
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, TC- NH, hoặc các ngành có liên quan....
· Có ít nhất 3 năm làm việc trong vai trò Bán hàng/Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Phần mềm, dịch vụ, y tế…
· Có ít nhất 2 năm ở vị trí Quản lý/Giám sát Kinh doanh.
· Kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước đặt biệt trong lĩnh vực y tế
· Hiểu về thương mại điện tử, có kiến thức cơ bản về phần mềm, thương mại điện tử, công nghệ y tế… tại thị trường Việt Nam.
· Thành thạo vi tính và kỹ năng MS Office.
· Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo kinh doanh.
· Kỹ năng thương lượng & đàm phán.
· Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, xây dựng đội ngũ nhân viên.
· Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
số 35 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội