1. Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và xây dựng các công việc liên quan đến các chương trình/chính sách chăm sóc khách hàng - Tham mưu Lãnh đạo Ban về chiến lược bán hàng, kế hoạch kinh doanh cho các kênh Đại lý phụ trách - Quản lý và xem xét phân loại Đại lý theo tiêu chí cụ thể. - Phê duyệt kế hoạch và Xây dựng chương trình & chính sách chăm sóc Đại lý - Điều hành việc tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh theo kênh Đại lý
2. Định hướng phát triển các Đại lý - Định hướng kế hoạch phát triển mạng lưới Đại lý. - Xem xét và triển khai cho việc tư vấn tìm kiếm và đánh giá chất lượng Đại lý phù hợp cho từng dự án. - Giám sát kế hoạch chương trình bán hàng và thông tin dự án chính xác kịp thời để triển khai đến các Đại lý.
3. Triển khai xây dựng & kiểm soát quy trình, quy định làm việc với Đại lý và giám sát việc ký hợp đồng với Khách hàng của Đại lý - Đề xuất và xây dựng các chính sách chi trả phí hoa hồng cho Đại lý và kiểm soát, theo dõi quy trình chi trả. - Phê duyệt bộ nguyên tắc làm việc với các Đại lý, quy trình bán hàng qua Đại lý. - Kiểm soát việc tuân thủ hoạt động quảng bá kinh doanh của Đại lý. - Giám sát và kiểm tra quản lý các công việc liên quan ký hơp đồng với Khách hàng của đối tác
4. Xây dựng & Quản lý phát triển đội ngũ, quy trình theo định hướng chung của Tập đoàn - Xây dựng phát triển đội ngũ nhân viên theo định hướng chung của Tập đoàn. - Báo cáo tình hình kinh doanh hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của từng Đại lý một cách chính xác và kịp thời. - Đào tạo & quản lý kiểm soát đội ngũ Quản lý Đại lý.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp
Job Requirement
Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Kinh tế / liên quan
Kiến thức sâu và rộng về Thương mại; Hiểu biết về Digital Marketing.
Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.
Có chứng chỉ Môi giới và Quản lý Sàn giao dịch Bất động sản.
Từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại.
Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý các mối quan hệ.
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong giải quyết vấn đề.