Employment Information
Trưởng phòng kinh doanh
Job level | Manager |
Salary | $ 30,000,000 - 40,000,000 VND |
Deadline to apply | 14/12/2024 |
Industry | Retail / Wholesale , Sales / Business Development , Executive management |
Experience | 5 - 7 Years |
15/11/2024
Retail / Wholesale , Sales / Business Development , Executive management
Permanent
30 Mil - 40 Mil VND
5 - 7 Years
Manager
14/12/2024
1. Kế hoạch kinh doanh:
- Tham gia xây dựng chính sách kinh doanh cho hệ thống Labhair (dịch vụ mọc tóc)
- Tham gia xây dựng chương trình MKT về dịch vụ, sản phẩm chăm sóc mọc tóc cùng phòng Phòng Marcom
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Kinh doanh được giao về dịch vụ và sản phẩm mọc tóc.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện hữu để giữ chân khách hàng
- Đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc mọc tóc tại Lab
3. Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Tuyển dụng, lựa chọn nhân viên cho hệ thống Labhair phù hợp định hướng phát triển kinh doanh và văn hóa Doanh nghiệp.
- Huấn luyện cho nhân viên về kỹ năng tư vấn bán dịch vụ và sản phẩm, cách tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của Lab.
- Phối hợp cùng Phòng Đào tạo xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng tư vấn bán hàng cho tư vấn viên, nâng cao tay nghề cho kỹ thuật viên,…
- Truyền đạt chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty tới các nhân viên thuộc quyền quản lý.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Trình độ :Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, QTKD,...hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh. Ưu tiên đã làm trong lĩnh vực bán lẻ, mỹ phẩm, thời trang, salon tóc
3. Kiến thức:
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp tốt vì công việc yêu cầu nhiều giấy tờ và
thông tin cần lưu trữ.
- Có hiểu biết về cách quản trị doanh nghiệp.
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng quản trị truyền đạt thông tin;
- Kỹ năng gắn kết con người;
- Kỹ năng quản trị rủi ro;
Tư duy tập trung vào kết quả;
Năng lực giải trình;
Similar jobs