- Tiếp nhận, kiểm tra, bóc tách khối lượng và phát hành tài liệu kỹ thuật liên quan tới các đơn hàng của NM bao gồm: Bản vẽ kỹ thuật, BOQ/ Đơn hàng, Thông tin kỹ thuật đính kèm;
- Lập phiếu thực hiện sản phẩm (Quy cách, kích thướt, khối lượng, chủng loại vật tư, tên phụ kiện,…);
- Lập BOM 100;
- Cập nhật và hỗ trợ giám sát quá trình sản xuất;
- Thiết kế các sản phẩm ODM (Xuất khẩu);
- Tổ chức xây dựng định mức vật tư trong sản xuất.
2. Tư vấn và xử lý các vấn đề kỹ thuật sản xuất:
- Kiểm tra thông tin và quá trình thực hiện nhằm đánh giá, dự báo/ cảnh báo, kiến nghị giải pháp xử lý rủi ro tiềm tàng hiện hữu/ có thể xảy ra đối với tiến trình sản xuất/ vòng đời sản phẩm;
- Theo dõi, thống kê và báo cáo các lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sản xuất/ vận chuyển hoặc các khiếu nại của khách hàng nhằm đề xuất các biện pháp khắc phục và bảo trì;
- Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kỹ thuật sản phẩm;
- Xây dựng các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan tới sản phẩm (Kết cấu, chủng loại, …).
3. Công tác khác:
- Hoạch định, đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong BP;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/ ủy quyền.
II. Liên quan:
- Ngoài những công việc thể hiện trong bảng “MTCV” này, một số yêu cầu liên quan sẽ theo quy định chi tiết tại “Sơ đồ chức năng và nhiệm vụ BP” Công ty đã ban hành;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp và sự uỷ quyền của TGĐ/ GĐNM;
- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.
Job Requirement
a. Trình độ: Đại học, trên Đại học
b. Chuyên ngành ưu tiên: Quản lý dự án, Nội thất …
c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm
d. Kiến thức: Am hiểu về nội thất, đặc tính của các sản phẩm/ nguyên liệu nội thất - Biết sử dụng các phần mềm đồ họa như AutoCad, Vẽ 3D, Solidwords, … biết đọc bản vẽ kỹ thuật, vi tính văn phòng
e. Kỹ năng:
- Quản lý, điều hành công việc, nhân viên;
- Đào tạo;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt; - Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng teamwork;
- Kỹ năng làm việc độc lập; - Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
- Kỹ năng sắp xếp và lưu trữ thông tin;
- Báo cáo và thuyết trình.
f. Các yêu cầu khác:
- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Tinh thần học hỏi, cầu thị; - Trách nhiệm, tận tụy; - Trung thực.