Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing toàn diện nhằm tăng nhận diện thương hiệu, giá trị khách hàng, và doanh thu.
Quản lý hiệu quả Marketing, đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt mục tiêu kinh doanh.
Quản lý đội ngũ Marketing, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu suất.
II. Mô tả công việc:
a. Chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu:
Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn phù hợp xu hướng.
Thực hiện các chiến dịch Marketing đa kênh, kể câu chuyện thương hiệu tạo sự khác biệt và kết nối cảm xúc với khách hàng.
b. Quản lý hình ảnh và nhận diện thương hiệu:
Duy trì và phát triển bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, giọng nói thương hiệu).
Xây dựng kế hoạch tăng độ trung thành khách hàng qua chương trình cá nhân hóa và tương tác.
c. Triển khai và theo dõi chiến dịch:
Xây dựng tiêu chí và đo lường hiệu quả qua các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch.
Báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch và tác động kinh doanh.
d. Quản lý đội ngũ Marketing:
Xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo, đào tạo về thương hiệu và xu hướng Marketing hiện đại.
Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả và khích lệ nhân viên phát triển.
e. Quản trị rủi ro truyền thông:
Xây dựng quy trình phát hiện và xử lý rủi ro truyền thông. Lên kế hoạch đối phó xử lý khủng hoảng truyền thông.
Đảm bảo đối thoại nhất quán và minh bạch với các bên liên quan để bảo vệ thương hiệu.
Job Requirement
III. Mô tả công việc: a. Kiến thức và kinh nghiệm:
Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong mảng Brand & Marketing, ưu tiên các ngành sáng tạo hoặc FMCG.
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm và triển khai các chiến dịch Marketing quy mô lớn.
Có tư duy, kiến thức chiến lược phân tích, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Kinh nghiệm quản lý nhân sự, giao nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc.
b. Kỹ năng:
Kỹ năng tư duy chiến lược phân tích.
Kỹ năng sáng tạo.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
c. Quản lý và lãnh đạo:
Kỹ năng quản lý nhân sự, giao nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc.
Khả năng thúc đẩy tinh thần đồng đội và khai phá tiềm năng của từng thành viên trong nhóm.
d. Tính cách:
Cởi mở, trung thực và chủ động.
IV. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
Lương và Thưởng
Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/tháng.
Thưởng thâm niên.
Phúc lợi
Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
Phát triển năng lực
Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Môi trường làm việc
Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.