- Xây dựng chiến lược, kế hoạch vận hành Marketing (Chiến lược về sản phẩm, chiến lược về Thương hiệu, chiến lược truyền thông…) - Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá các chương trình Marketing theo Kế hoạch được phê duyệt: offline, online,… Có giải pháp hiệu quả giải quyết các tồn tại, vướng mắc phát sinh. - Quản lý tổ chức các sự kiện truyền thông bên ngoài và nội bộ công ty - Theo dõi, giám sát việc thực hiện chạy quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, đảm bảo kiểm soát được Ngân sách và tối ưu hiệu quả của quảng cáo - Phối hợp với các bộ phận khác trong vấn đề xây dựng chính sách, phát triển và quản lý CBNV - Xây dựng & thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc - Phân công công việc, xây dựng phòng marketing phát triển bền vững, nhân viên có thể làm việc độc lập; - Xây dựng văn hóa phòng: trách nhiệm, trung thực, thân thiện, chia sẻ. - Các công việc khác do ban Giám Đốc giao.
Job Requirement
- Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông/báo chí/marketing/kinh doanh - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng truyền thông/marketing - Có hiểu biết và chuyên môn về Marketing Online - Có quan hệ tốt với các đối tác báo chí, truyền thông - Có khả năng nắm bắt các xu thế truyền thông trên thị trường, các hình thức viral - Trung thực, nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo - Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Mức lương: 20-30 triệu - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành. - Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm