- Tổ chức, xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính chất của thương hiệu được quản lý đúng đắn và nhất quán. - Hoạch định, lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu trên các kênh offline và online - Tối ưu, mở rộng kênh phân phối và quảng cáo đảm bảo số lượng doanh thu đưa về
- Phối kết hợp với các Phòng/Ban khác trong công ty để thực thi các chiến dịch Marketing và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng - Lên kế hoạch chi phí marketing tất cả các dự án theo từng giai đoạn: kiểm soát và thực thi kế hoạch. - Quản lý đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của phòng đề ra: Tuyển dụng, phân bổ trong nội bộ bộ phận, đào tạo nhân viên BP Marketing nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc. - Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Job Requirement
· Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm, có kinh nghiệm quản lý team trên 10 người các vị trí như Content, digital, media, thiết kế.
· Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Nha khoa hoặc làm đẹp.
· Có kỹ năng xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing
· Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
· Khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực cao trong công việc.
· Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
· Năng động, nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc.
· Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.