- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, truyền thông
- Chịu trách nhiệm đảm bảo, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, đảm đảm hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh triển khai hoạt động giới thiệu, trưng bày và thúc đẩy bán hàng tại showroom, các điểm bán hàng tại các TTTM, Siêu Thị, Kênh phân phối.
- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới phù hợp với mục tiêu kinh doanh và chiến lược thương hiệu của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Ban Giám đốc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh …
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Marketing
- Có tư duy sáng tạo và kinh doanh tốt
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý, lãnh đạo tốt
- Khả năng tiếp thị tốt; khả năng hoạch định chiến lược và kiểm soát rủi ro
- Có khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
* Quyền lợi:
- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Similar jobs