Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể và kế hoạch phát triển và nhận diện thương hiệu.
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo....
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Xây dựng thương hiệu công ty.
Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả tốt nhất.
Có thể phân tích nhu cầu của khách hàng
Thu thập thông tin cũng như chương trình của các đối thủ cạnh tranh
Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.
Xây dựng và quản lý công việc, hiệu suất của các thành viên trong phòng.
Quyền lợi:
Review Performance 2 năm/lần hoặc theo theo năng lực thực tế
Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch...
15 ngày nghỉ phép có hưởng lương
BHXH, BHYT, BHTN...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát triển bản thân
Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm);
Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
Teabreak hàng tuần
Job Requirement
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí theo mô tả công việc
Có kiến thức về e-Commerce Marketplace và các nền tảng trên Digital (Zalo, Tiktok,Adnetwork,...)
Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
Tốt nghiệm Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Marketing