Khách hàng của Job House là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ô tô với gần 40 năm phát triển bền vững tại Nhật sau đó đầu tư kinh doanh tại Việt Nam
Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing cho toàn bộ tổ chức của công ty (bao gồm các ngành kinh doanh và thương hiệu trong công ty) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.
Có khả năng lãnh đạo và am hiểu tốt trong cả lĩnh vực kinh doanh và marketing, chịu trách nhiệm làm việc với các trưởng bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách và mục tiêu, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển chiến lược định giá cho sản phẩm và dịch vụ
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing, đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
Đề xuất và triển khai các hoạt động sự kiện, triển lãm, trưng bày sản phẩm… nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
Làm việc với đối tác, nhà cung cấp và cơ quan truyền thông để đảm bảo các chương trình marketing diễn ra thành công.
Giám sát và quản lý tất cả các chiến dịch tiếp thị của công ty
Triển khai chiến lược marketing hiệu quả
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty
Đảm bảo truyền tải đúng thông điệp để thu hút khách hàng tiềm năng và duy trì khách hàng hiện tại
Đại diện cho bộ phận marketing trong các nhóm chức năng liên phòng ban như quản lý sản phẩm, bán hàng, và chăm sóc khách hàng
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và dịch vụ.
Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Thành thạo trong việc phân tích và hiểu rõ hành trình mua hàng của khách hàng, biết thiết lập mục tiêu targeting và xây dựng persona cụ thể. Am hiểu về các mô hình tiếp thị như STP, AIDA.
Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kỹ năng:
Hiểu biết sâu về các kênh tiếp thị truyền thống và hiện đại mới nổi
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Có khả năng tư duy sáng tạo và đổi mới
Kỹ năng quản lý điều phối ngân sách hiệu quả
Phán đoán chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực tiếp thị
Kỹ năng phân tích để dự báo xu hướng và đối ứng với thách thức
Hiểu biết về các xu hướng, công nghệ và phương pháp mới nhất trong thiết kế đồ họa, thiết kế web, sản xuất, v.v.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều phối công việc và phát triển đội nhóm tốt.