Xây dựng và truyền đạt kế hoạch mua hàng, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận.
Làm việc với các nhà cung cấp, nhà sản xuất và các bộ phận nội bộ công ty để xác định nhu cầu mua hàng, khả năng cung ứng hàng hóa và nguyên vật liệu.
Duy trì cơ sở dữ liệu về các nhà cung cấp đã được phê duyệt.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp.
Xác định và theo dõi KPI của nhân sự trong bộ phận mua hàng.
Báo cáo kết quả công việc, hiệu suất của bộ phận cho ban giám đốc và các bộ phận có liên quan.
Tuân thủ pháp luật, quy tắc và quy định nội bộ của công ty, giám sát và quản lý để nhân viên trong bộ phận cũng nghiêm túc tuân thủ.
Job Requirement
Bằng cử nhân trở lên ưu tiên các khối ngành kinh tế/thương mại/quản trị kinh doanh/luật/ngoại thương.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng từ 4 - 6 năm trở lên, kinh nghiệm làm trưởng phòng mua hang hoặc phó phòng mua hang ít nhất từ 1 - 2 năm cho công ty sản xuất/xây lắp
Có khả năng triển khai các chương trình mua hàng theo dự án và xử lý nhiều đơn hàng khác nhau trong cùng thời điểm,
Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành.
Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý