Job Description
- Hỗ trợ GĐ MKT thông tin thị trường để xây dựng chiến lược; xác định phân khúc khách hàng lợi thế và có giải pháp để giành khách hàng; và duy trì định vị giá của DTG
- Thực hiện các khảo sát thị trường phục vụ cho DTG xây dựng chiến lược thị trường, giá, đối thủ cạnh tranh.
- Xác định phân khúc khách hàng tiềm năng và phân khúc khách hàng cạnh tranh
- Xác định lợi thế cạnh tranh của DTG ở các phân khúc khác nhau và đề xuất giải pháp để giành lợi thế và khách hàng tại từng phân khúc
- Khảo sát & phân tích giá bán. Đề xuất cấu trúc giá và có giải pháp duy trì lợi thế cạnh tranh ở khía cạnh kênh phân phối
- Nghiên cứu và đề xuất sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường & phân khúc khách hàng
Job Requirement
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Nam/Nữ, tuổi từ 28 – 40 tuổi
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng
- Có hiểu biết sâu về phân khúc khách hàng và đối thủ cạnh tranh ngành Vật liệu xây dựng
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin thị trường, khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích giá và đề xuất cấu trúc giá.
- Khả năng xây dựng và triển khai chiến lược thị trường, xác định lợi thế cạnh tranh và đề xuất giải pháp giành lợi thế
Chế độ phúc lợi:
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…