Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm theo các kênh đối tác của Ban phụ trách
Nghiên cứu những thay đổi trong cơ chế chính sách, những biến động của thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm dự đoán xu hướng phát triển sản phẩm và phân khúc thị trường tiềm năng.
Tham mưu, đề xuất trong việc xây dựng và thực hiện các định hướng, chiến lược, chính sách phát triển sản phẩm trong từng thời kỳ.
Xây dựng cơ chế, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai bảo hiểm theo các kênh đối tác
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá tác động của các thay đổi về cơ chế, chính sách, sản phẩm của đối tác đến doanh thu bảo hiểm của VBI; Tham mưu và đề xuất điều chỉnh kịp thời
Giám sát công tác xây dựng, cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mại theo các kênh đối tác
Phân công các cán bộ trong phòng và chịu trách nhiệm cuối cùng với các góp ý các văn bản nội bộ VBI và của các cơ quan ngoại ngành về hoạt động bảo hiểm
Quản trị hiệu quả, quản lý rủi ro, đối soát tập trung
Rà soát, đánh giá định kỳ về tính hiệu quả hoạt động của sản phẩm, kênh đối tác và thực hiện giám sát các case có phát sinh rủi ro để kịp thời đưa ra các biện pháp xử lý trên toàn hàng
Thực hiện đối soát tập trung với các đối tác. Nghiên cứu và trao đổi để xây dựng hệ thống đối soát tự động/bán tự động
Xây dựng hợp đồng, thỏa thuận, quy trình hợp tác với các đối tác Bancas
Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên
Tổ chức quản lý, phân công nhiệm vụ đồng thời giám sát toàn diện các hoạt động và đánh giá mức độ/chất lượng hoàn thành công việc của từng vị trí cán bộ được phân công tại phòng.
Tổ chức/Trực tiếp đào tạo cán bộ nhằm nâng cao kiến thức/thu hút cán bộ phục vụ hoạt động nghiên cứu chính sách, nâng cao các kỹ năng và tính tuân thủ trong công việc.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, bảo hiểm hoặc các chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 5 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
Nắm vững về lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, nắm vững các chính sách, quy trình, quy định về Luật kinh doanh bảo hiểm, NHNN.
Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Có khả năng kiểm tra, giám sát và quản lý công việc của người người khác
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Có khả năng trình bày, thuyết phục và giải quyết vấn đề linh hoạt