- Là chức danh quản lý cấp Phòng, có trách nhiệm tham mưu cho Giám đốc Khối và Ban Giám Đốc thực hiện nhiệm vụ quản lý, hoạch định chính sách, định hướng và thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ bao gồm tập hợp nghiên cứu và xây dựng các chính sách nhân sự liên quan đến lương, thưởng, đãi ngộ, chính sách thu hút và tuyển dụng nhân tài, chính sách quản trị nhân tài, chính sách quan hệ lao động, chính sách quản trị hệ thống thông tin nhân sự,...
- Chủ trì tổ chức xây dựng, cập nhật/điều chỉnh quy định, quy trình, quy chế và các cơ chế, chính sách trong công tác quản lý tiền lương/chế độ đãi ngộ, chính sách thu hút và tuyển dụng nhân tài, chính sách quản trị nhân tài, chính sách quan hệ lao động, chính sách quản trị hệ thống thông tin nhân sự,...trong phạm vi Công Ty,
- Quản lý công việc: Hướng dẫn triển khai, giám sát/ kiểm soát việc triển khai, đánh giá hiệu quả các chính sách nhân sự tại Công ty; chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khối/ Ban Giám Đốc về kết quả công việc của phòng.
- Thực hiện triển khai các dự án nhân sự nhân sự trong toàn Công ty
- Thực hiện việc cập nhât/tư vấn về các nghiệp vụ C&B trong hệ thống
- Tổng hợp và lên báo cáo hoạt động Nhân sự trong toàn Công ty
- Thực hiện trực tiếp các nghiệp vụ của Phòng của Phòng Hệ thống và Chính sách
- Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên Chuyên ngành: Quản trị nhân lực/ Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí / đặc thù công việc tương đồng: 3-5 năm tại vị trí Trưởng phòng C&B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng chính sách cho các Tập đoàn
- Vi tính: Thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và ứng dụng phần mềm nhân sự;
Có từ 3 năm kinh nghiệm với vị trí C&B leader, hoặc từ 5 năm kinh nghiệm triển khai thực tế trong mảng lương thưởng & đánh giá hiệu suất.
Am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về hoạt động tính lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN.
Đã tham gia xây dựng và quản trị các hệ thống lương thưởng, đánh giá hiệu suất tại các Công ty có quy mô từ 500 nhân sự trở lên
Có kiến thức pháp luật liên quan đến quản lý lao động.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
Tính chính xác, tổ chức tốt, có tính hệ thống.
Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần cải tiến,linh hoạt trong xử lý tình huống.
Trung thực, năng động, nhiệt tình, hòa nhã.
Quyền lợi
Similar jobs